เล่นแบล็คแจ็คแบบนักเล่นพนัน

สิ่งที่ควรรู้กับการเล่น แบ ล็ ค แจ็ ค กับออนไลน์ คา สิ โน ... 
 
1. เริ่มการเล่น แบล็คแจ็ นั้น ดีลเลอร์จะกระทำการแจกไพ่ทั้งยัง 2 ใบให้กับผู้เล่นเพื่อนที่จะให้ ทางผู้เล่นประเมินไพ่ของตนว่า แต้มที่ได้มีแต้มสูงเหลือเกินหรือป่าวประกาศ หรือแต้มเท่าก็พอเพียงสำหรับในการเล่นแล้ว เกมแบล็คแจ็ก นั้นจะประเมินผลการแพ้-ชนะก็เมื่อมีฝั่งใดฝั่งหนึ่งที่มีแต้มใกล้เคียงกับ 21 คะแนน หากไหนที่ใกล้ 21 คะแนนกว่าจะเป็นผู้ชนะไป

2.
ขั้นถัดมาพวกเราจะเอ่ยถึงการเปิดไพ่ หรือ การขอไพ่เพิ่มนั่นเอง ถ้าเกิดแต้มที่พวกเราได้จากไพ่ 2 ใบแรกที่ดีลเลอร์แจกนั้นมันไม่พอ ผู้เล่นสามารถที่จะขอเรียกไพ่เพิ่มจากดีลเลอร์ได้ เรื่อยจวบจนกระทั่งท่านจะพึงพอใจ การที่พวกเราขอไพ่แบบงี้มีชื่อเรียกว่า Stand (ถึงจะมีจุดเด่นซึ่งสามารถขอไพ่ได้เรื่อยแม้กระนั้นก็ยังมีข้อควรไตร่ตรองเป็น ถ้าหากท่านเรียกไพ่จากทางดีลเลอร์มากจนเกินไป ท่านบางครั้งก็อาจจะมิได้ไพ่ที่มีแต้มตามอยาก แต้มที่ได้มาบางครั้งอาจจะเป็นจนกระทั่งทำให้แต้มของท่านนั้น Over ได้ และก็จะมีผลให้ท่านแพ้ไปในทันทีทันใด)

3.
พวกเรามารู้จะกับการได้ แบล็คแจ็กกันดีมากยิ่งกว่า การที่กำลังจะได้แบล็คแจ็คนั้นเป็นอย่างไร แบล็คแจ็คนั้นมีข้อจำกัดกล้วยๆอยู่ว่า จำเป็นจะต้องได้ไพ่ 2 ใบแรกที่ได้จากดีลเลอร์ควรต้องได้ 21 แต้มเพียงแค่นั้นถึงจะเรียกว่าเป็น แบล็คแจ็ก ถ้าหากว่าเป็นการได้ไพ่จากการขอเรียกไพ่เพิ่ม จะไม่ถือเป็นการได้ Blackjack แล้วก็การได้แบล็คแจ็คนั้นยังมีอัตรการชำระเงินมากถึง 1.5 เท่าอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่นถ้าหากท่านจ่ายเงินพนัน 100 บาท ท่านจะได้เงินรางวัลกลับมา 150 บาทนั่นเอง

4.
แนวทางการแยกไพ่แบล็คแจ็ค วิธีหรือแบบอย่างการพนันอย่างงี้จะมีการเสี่ยงสำหรับการพนันข้อนข้างสูง กว่าแบบธรรมดา แนวทางการแยกไพ่ เป็นการที่พวกเราได้ไพ่ 2 ใบจากดีลเลอร์แบบเดียวกัน พวกเราบางครั้งก็อาจจะใช้แนวทางนี้ เพื่อแยกไพ่ออก เพื่อเพิ่มเงินสำหรับการพนันออกเป็น 2 ขา ทำให้พวกเราชำระเงินพนัน และก็ทำเงินได้มากขึ้น ดังเช่นว่า พวกเราได้ไพ่ 2 ตอนเริ่มเป็น K 2 ใบ จะมีค่าพอๆกับใบละ 10 คะแนน แล้วพวกเรามีเงินพนัน 500 บาท พวกเราอยากแยกไพ่เพื่อเพิ่มเงินที่ใช้ในการเดิมพันจะพอๆกับ K ใบที่ 1 ชำระเงินพนัน 500 บาท ส่วน K ใบที่ 2 ชำระเงินพนัน 500 บาท รวมทั้งเกมก็จะดำเนินไปตามเดิม แม้กระนั้นหากว่า พวกเราได้ 21 คะแนนจากการแยกไพ่ จะไม่ถือเป็นการได้แบล็คแจ็ค เนื่องด้วย 21 คะแนนที่ได้มามิได้มาจาก ไพ่ 2 ใบแรก แต่ว่าถ้าเจ้ามือได้ 21 คะแนนเช่นเดียวกัน จะนับว่าพวกเราเป็นข้างแพ้โดยทันที

5.
แนวทางการพนันแบบ 2 เท่า แนวทางนี้เป็น แบบอย่างการพนัน แบล็คแจ็กที่มีการต่อยอดมาจากวิธีการแยกไพ่ โดยไพ่ที่ถูกแยกนั้นจะสามารถจ่ายเงินพนัน ได้มากขึ้น แต่ว่าจะมีเงื่อนไขอยู่ว่า ท่านสามารถเรียกไพ่จากทางดีลเลอร์ได้เพียงแต่อีกเพียงแค่ 1 ใบแค่นั้น ไม่สามารถที่จะเรียกไพ่เกินนี้ได้

6.
แนวทางการรับรองไพ่ เป็นเคล็ดวิธีรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้มีการประเมินไพ่ของทางดีลเลอร์ว่าไพ่ใบแรกของทางดีลเลอร์เป็นไพ่ที่มีแต้มดีหรือไม่ เป็นไพ่ที่ได้โอกาส จะเป็นแบล็คแจ็คได้ไหม พวกเราสามารถวางเดินพันเป็นเงินประกันไพ่ได้ แม้กระนั้นสามารถลงพนันได้เพียงแค่ครึ่งนึงของเงินเดิมมันของพวกเรา ดังเช่นว่า ในรอบนี้พวกเราปรารถนาจ่ายเงินพนัน 500 บาท พวกเราจะสามารถจ่ายเงินรับรองไพ่ของดีลเลอร์ได้ เพียงแค่ 250 บาทเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นหากว่าทางดีลเลอร์กำเนิดได้ แบล็คแจ็คขึ้นมาจริงๆพวกเราจะได้อัตราการชำระเงินที่วางเดิมพันไปถึง 2 เท่า แม้กระนั้นถ้าเกิดเจ้ามือมิได้ แบล็คแจ็คขึ้นมา เงินที่พวกเราลงไปนั้นจะจัดว่าเสียตังค์ฟรี แล้วก็เกมก็จะดำเนินตามลำดับต่อไปจนถึงจบ
เล่นแบล็คแจ็คแบบนักเล่นพนัน เล่นแบล็คแจ็คแบบนักเล่นพนัน Reviewed by onlineslot777 on กรกฎาคม 03, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.