แบล็คแจ็คออนไลน์ มีวิธีการนับแต้มไพ่อย่างไร

Learn How To Play Blackjack Switch at Seminole Hard Rock Tampa ...
 
เกมแบล็คแจ็คออนไลน์ เป็นอีกเกมที่ใช้ความชำนาญรวมทั้งความรู้ความเข้าใจของตนเองสำหรับการเล่นพนัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำหนดไพ่, เปิดไพ่ขึ้นกับการตัดสินใจของนักพนัน ทั้งยังจะต้องเป็นคนตาไวผู้คนรอบตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีหน้าท่าทาง อิริยาบถ แววตา ทั้งหมดทุกอย่างที่จำต้องเอามาพินิจพิจารณาว่าในมือผู้เล่นนั้นมีแต้มมากน้อยแค่ไหน พวกเราเองสู้ไพ่ในมือเขาได้หรือเปล่า ด้วยเหตุว่ากางล็คแจ็คมีกฎตายตายเป็นเปิดไพ่ในมือให้ได้ 21 แต้มสูงสุด เรียกว่า แบล็คแจ็ค นั่นเอง
 
สำหรับวิธีการเล่นแบล็คเเจ็คออนไลน์ จะใช้ไพ่คร่าวๆ 5–6 สำรับสำหรับในการพนันแต่ละโต๊ะเล่น โดยการเลือกเล่นพนันคุณสามารถใช้บริการห้องเล่นตามความอยากได้ได้อิสระ ซึ่งแต่ละเว็บไซต์ชอบมีห้องเล่นมากยิ่งกว่า 3 ห้องขึ้นไป ส่วนการแจกไพ่ดีลเลอร์จะกระทำแจกให้ผู้เล่นรวมทั้งเจ้ามือคนละ 2 ใบเสมอกันอย่างที่กล่าวไปว่า เกมแบล็คแจ็คนั้นมีจุดหมายหลักสำหรับการพนันเป็นการนับแต้มให้ได้ 21 แต้ม ซึ่งกระบวนการนับแต้มจะดังไพ่ป๊อกกระเด้ง เมื่อไพ่สองใบแรกน้อยหรือห่างจาก 21 แต้ม สามารถเรียกจั่วได้จนกระทั่งจะพึงพอใจ แต่ว่าหากจั่วแล้วเกิน 21 แต้ม นับว่าแพ้การพนันในรอบนั้นโดยทันที

ส่วนผู้ใดที่มีแต้มพอๆกับ 21 แต้มหรือใกล้เคียง 21 แต้มมากมายสุด นับว่าเป็นผู้ชนะแล้วก็ได้รับเงินรางวัลโดยทันที ซึ่งอัตราการจ่ายจะเป็นไปตามจำนวนเงินพนันของผู้เล่นคนนั้นๆนั่นเอง แต่ว่าการพนันไม่ใช่จะได้เงินรางวัลกล้วยๆนักพนันควรจะเตรียมตัวก่อนเล่นพนัน ระบุทุน ตั้งเป้าหมายผลกำไรแล้วก็ยอดเสียสำหรับในการพนันด้วย เพื่อคุ้มครองป้องกันการเสี่ยงสำหรับในการสูญเสียเงินด้วย
 
การเล่นพนันเกมไพ่แบล็คแจ็คออนไลน์อย่างสนุกนั้น นักพนันจำต้องศึกษากฎข้อตกลงแล้วก็แนวทางเล่นพนันให้รู้เรื่องอย่างครบถ้วนก่อนเริ่มพนันเกมจริง เนื้อหานี้มาทำความเข้าใจขั้นตอนการนับแต้มไพ่แบล็คแจ็คเพื่อความสนุกสนานร่าเริงอย่างเป็นจริงเป็นจัง ดังต่อไปนี้

กระบวนการนับแต้มไพ่นั้นนับไม่ยาก ด้วยเหตุว่าจำนวนมากจะนับตามหน้าไพ่ ตัวอย่างเช่น

ไพ่ 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10 จะนับตามหน้าไพ่

ไพ่ J , Q , K มีค่าพอๆกับ 10

ไพ่ A มีค่าพอๆกับ 1หรือ 11

แบบอย่างการนับแต้ม

เมื่อได้ไพ่ K , A พอๆกับว่านับแต้มได้ 21 แต้ม

แม้ได้ไพ่ 4 , 5 , 9 พอๆกับว่า มีแต้มทั้งผอง 20 แต้ม

หลักสำหรับการเปิดไพ่จะไม่นิยมจั่วให้ใกล้เคียง 21 แต้มดังเช่นว่า เมื่อคุณเรียกจั่วแล้วได้ 17–18 แต้ม สามารถหยุดได้ไพเราะยังได้โอกาสชนะได้มากกว่าที่จะเสี่ยงสำหรับการจั่วเพื่อลุ้นได้ 21 แต้ม ส่วนในกรณีที่ปรารถนาแยกไพ่ เป็นการแยกไพ่ออกเป็นสองมือเมื่อพวกเราได้ไพ่คู่ K , Q , J, 10 ฯลฯ
 
แบล็คแจ็คออนไลน์ มีวิธีการนับแต้มไพ่อย่างไร แบล็คแจ็คออนไลน์ มีวิธีการนับแต้มไพ่อย่างไร Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 24, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.